Hoạt động Thư viện tỉnh
Nói chuyện chuyên đề “50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”
Số lần xem:            Ngày đăng: 9/17/2019 10:55:04 AM

     Ngày 16/9, Thư viện tỉnh Bắc Giang tổ chức nói chuyện chuyên đề  "50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh" (1969 - 2019). Diễn giả là GS.TS Hoàng Chí Bảo - Nguyên Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương, Chuyên gia cao cấp Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Tham dự buổi nói chuyên có: Ông Nguyễn Trọng Bắc, Phó Giám đốc Sở VHTTDL, đại diện một số phòng, đơn vị thuộc Sở VHTTDL, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và 150 công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Bắc Giang. 

    Bản Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh được hoàn thành và công bố năm 1969, với hơn 1.000 từ, đã trở thành bảo vật quốc gia, có giá trị tinh thần to lớn đối với sự nghiệp Cách mạng Việt Nam. Bản Di chúc là kết tinh tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh để toàn Đảng, toàn Quân, toàn Dân ta giữ gìn, học tập.

Quang cảnh buổi nói chuyện chuyên đề "50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh

    50 năm qua, toàn Đảng, toàn Quân, toàn Dân ta đã không ngừng phấn đấu thực hiện những ý chí, nguyện vọng của Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng như phấn đấu học tập tấm gương đạo đức, phong cách của Người. Trên cơ sở lý luận và thực tiễn của Cách mạng nước ta, qua nhiều giai đoạn của lịch sử ngày càng khẳng định vai trò và vị thế của Việt Nam trong khu vực và trên thế giới.

    Cuộc đời, tư tưởng, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh mà GS.TS Hoàng Chí Bảo chia sẻ, sẽ tiếp tục truyền lửa cho các cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, học sinh, sinh viên trên địa bàn. Qua đó, giúp mỗi cá nhân nhận thức được vị trí của mình trong xã hội, có động cơ học tập rèn luyện vì mục tiêu, lý tưởng cao đẹp và một giá trị sống đích thực./.

Thư viện tỉnh

 

Làm thẻ trực tuyến 7 Tra cứu tài liệu in ấn Danh ba dien tu Danh ba dien tu
THỐNG KÊ
826071
  • Tài liệu số: 2365
  • Tổng lượt truy cập: 826071
  • Hôm nay: 196
  • Hôm qua: 199
  • Tuần này: 831
  • Tuần trước: 1261
  • Tháng này: 3528
  • Tháng trước: 3042